Top sản phẩm BÁN CHẠY nhất Mua ngay

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: KHÔNG CÓ ĐÀN ÔNG “THẲNG” 100%, CHỈ LÀ HỌ CHƯA TÌM ĐƯỢC CHÂN ÁI “BẺ CONG” MÌNH MÀ THÔI

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: KHÔNG CÓ ĐÀN ÔNG “THẲNG” 100%, CHỈ LÀ HỌ CHƯA TÌM ĐƯỢC CHÂN ÁI “BẺ CONG” MÌNH MÀ THÔI

Hiện nay, vấn đề về giới tính đã được mọi người đón nhận và chia sẻ nhiều hơn, không còn khắt khe như thời kỳ trước. Theo ngôn ngữ hiện đại, “thẳng” là khái niệm chỉ việc nam – nữ yêu nhau, còn “cong” chỉ những người có mối quan hệ đồng tính. Theo nhà tâm lý học Savin-Williams, trong các nghiên cứu cho thấy ngày càng có nhiều nam giới được định nghĩa là “gần như thẳng”, chứ không phải “thẳng hoàn toàn”.

Sau các nghiên cứu của mình, Savin-Williams phát hiện rằng phần lớn con người đều bị kích thích bởi cả hai giới, bất kể xu hướng tính dục nào. Theo ông, nếu không ai “thẳng” 100% thì cũng có khả năng không ai “cong” 100%. Williams cho biết con người vẫn đang gặp phải nhiều vấn đề với khái niệm lưỡng tính, đặc biệt là ở nam giới. 

9282aad24d0e8f072104fa2b4fb072a6

Ông viết trong cuốn sách “Mostly Straight” của mình: “Người trẻ đang ngày càng cởi mở hơn để nới lỏng ranh giới. Tôi đã phỏng vấn hàng chục người đàn ông khẳng định mình ‘thẳng’ nhưng thực tế là họ lại đang có mối quan hệ không chính thức với người cùng giới khác”. Cuốn sách này dựa trên nghiên cứu của ông được công bố trên Tạp chí Tâm lý xã hội, trong đó ông kiểm tra tình nguyện viên để xác định xem họ là nam hay nữ. 

Ông đã cho các tình nguyện viên xem phim khiêu dâm đồng giới nam và đồng giới nữ rồi đo lường sự giãn nở của đồng tử (chỉ số hưng phấn tình dục). Williams và các cộng sự còn theo dõi sự thay đổi về nhịp tim và lưu lượng máu của bộ phận sinh dục trong khi họ xem phim. Kết quả thu được mang đến rất nhiều bất ngờ. 

Istockphoto 1132715308 612x612 1

Đồng tử của nữ giới giãn ra khi xem phim nam – nữ và nữ – nữ, còn đồng tử của nam giới giãn ra khi xem phim nam giới thủ dâm và nữ giới thủ dâm. Điều này xảy ra với những người khẳng định họ “thẳng” hoàn toàn. Williams nói: “Chúng tôi cho rằng hầu hết nữ giới đều thẳng nhưng nếu có đối tượng phù hợp và khiến họ hứng thú, nhiều khả năng là họ vẫn thử bắt đầu mối quan hệ đó. Chúng tôi từng nghĩ điều đó chỉ xảy ra ở nữ giới nhưng sự thật không phải như vậy!”.

Trong một nghiên cứu khác, Williams đã xác định không có phụ nữ “thẳng” 100% và cũng không có ai đồng tính 100%. Trên thực tế, họ có một tỷ lệ bị kích thích bởi tình dục đồng giới và khác giới nhất định. Vấn đề chỉ là phần nào chiếm ưu thế hơn mà thôi! Williams còn phát hiện ra rằng có từ 2% đến 11% người trưởng thành cho biết họ từng trải qua cảm giác về đồng tính luyến ái. 

Theo ông, văn hóa hiện nay dễ dàng chấp nhận nữ giới linh hoạt về giới tính hơn nam giới. Đó chính là lý do cánh mày râu đều ngại và sợ thể hiện cảm xúc thật của mình.Trong cuốn sách của mình, ông khuyến khích cánh mày râu cởi mở hơn và kêu gọi xã hội bớt định kiến về vấn đề giới tính nói chung. Nghiên cứu của Williams đã cho thấy tiềm năng cho một sự thay đổi lớn trong cách chúng ta nhìn nhận bản thân và xu hướng tính dục của mình.

Gay Couple At Home In Penthouse

Ông nói: “Tôi luôn khuyến khích mọi người, bất kể là giới tính gì, hãy sống thật với bản thân. Việc cả hai giới không ‘thẳng hoàn toàn’ mang lại cho họ nhiều lựa chọn hơn là phải ép mình vào một khuôn khổ nhất định. Đồng thời, xã hội cũng nên bớt định kiến về vấn đề giới tính nói chung”. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những nghiên cứu của của Williams? Chia sẻ cùng Nerman nhé!

NERMAN là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành riêng cho nam giới được xây dựng dựa trên những phản hồi tích cực của khách hàng và những kiến thức chăm sóc da khoa học, đồng thời Nerman cũng chia sẻ những kiến thức hữu ích về lối sống, phong cách thời trang và tình yêu, cùng các vấn đề 18+... Những điều đó đã giúp duy trì những giá trị cốt lõi trong sản phẩm cũng như sự phát triển của chúng tôi.

Hotline: 1900 4628

Chia sẻ:

Có thể bạn quan tâm

CÁCH ĐỂ KIỂM SOÁT VIỆC XUẤT TINH SỚM
1 Tháng Bảy, 2022

CÁCH ĐỂ KIỂM SOÁT VIỆC XUẤT TINH SỚM

Xem thêm
5 PHỤ KIỆN THỜI TRANG NAM GIỚI KHÔNG NÊN BỎ QUA
30 Tháng Sáu, 2022

5 PHỤ KIỆN THỜI TRANG NAM GIỚI KHÔNG NÊN BỎ QUA

Xem thêm
TIPS PHỤC HỒI LÀN DA CHÁY NẮNG SAU CHUYẾN DU LỊCH
18 Tháng Tám, 2022

TIPS PHỤC HỒI LÀN DA CHÁY NẮNG SAU CHUYẾN DU LỊCH

Xem thêm
6 DẤU HIỆU BÁO ĐỘNG BẠN ĐÃ GẶP PHẢI “TRAP GIRL”
13 Tháng Hai, 2023

6 DẤU HIỆU BÁO ĐỘNG BẠN ĐÃ GẶP PHẢI “TRAP GIRL”

Xem thêm
CHẤM ĐIỂM TOP 6 ỨNG DỤNG HẸN HÒ HOT NHẤT HIỆN NAY
21 Tháng Chín, 2022

CHẤM ĐIỂM TOP 6 ỨNG DỤNG HẸN HÒ HOT NHẤT HIỆN NAY

Xem thêm
TOP NHỮNG HIỂU LẦM VỀ CHUYỆN SEX
19 Tháng Mười, 2022

TOP NHỮNG HIỂU LẦM VỀ CHUYỆN SEX

Xem thêm